video giới thiệu dự án

Thăng Long Victory
recent

Thăng Long Victory tái khởi động đến thoát xác

Theo nhận định của cả giới chuyên môn và cơ quan chủ quản – Bộ Xây dựng. Sự quan tâm nhiều hơn và giao dịch đã tăng trở lại có dấu hiệu tích cực trên thị trường BDS. Đó là lý do mà nhiều dự án trên địa bàn HN tái khởi động trở lại, một trong số đó là dự án chung cư Thăng Long Victory – Nam An Khánh của Phúc Hà Group.


Nhiều dự án tái khởi động tại Hà Nội
Thị trường BĐS thời gian qua liên tiếp chứng kiến hàng loạt sự tái khởi động của nhiều dự án tưởng chừng đã bị lãng quên từ lâu. Thậm chí, nhiều đại gia BĐS còn khẳng định chắc chắn việc tái khởi động dự án của mình, như: CTCP Đầu tư Phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) với dự án khu chung cư Văn La – Văn Khê (Hà Đông); Tổng CTCP Vinaconex với dự án Vinata Tower (Trung Hòa, Cầu Giấy); CTCP Đầu tư và kinh doanh BĐS Hà Nội – Sông Hồng, DN thuộc Tổng CTCP Sông Hồng, với dự án Sapphire Palace (số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân)…
Chiêu thức đầu tiên phải kể đến trong chiến lược tái xuất hiện của các dự án BĐS này là “kim tiền thoát xác”, khi đa số dự án khởi động lại được đổi tên “mĩ miều” hơn hẳn. Đáng chú ý là dự án Tân Tây Đô (Hoài Đức) được đổi thành Phúc Thịnh Tower, XP Home; Phuc Ha City Garden (Nam An Khánh, Hoài Đức) thành Thăng Long Victory; CT1 Phùng Khoang (Nam Từ Liêm) thành Tây Hà Tower… Đó không phải là việc làm mới trên thị trường BĐS lâu nay, song có lẽ khá thành công trong việc tạo hiệu ứng tâm lý.

Liên hệ tư vấn miễn phí 0977535455
Brand Kids

Brand Kids

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.