video giới thiệu dự án

Thăng Long Victory
recent

Mặt bằng chung cư Thăng Long Victory

Diện tích: 59.8 - 69.8 - 87.8 m2
Số phòng ngủ: 2-3 PN
Giá: Liên hệ
Nội thất: Full nội thất cơ bản

mặt bằng căn hộ mẫu chung cư thăng long victory nam an khánh

THÔNG TIN CHI TIẾT

THIẾT KẾ CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY

Dự án Thăng Long Victory bao gồm tổ hợp 5 tòa chung cư cao tầng từ T1- T5 được chia thành 5 giai đoạn. Mỗi giai đoạn tương ứng với 1 tòa. Giai đoạn 1 xây dựng chung cư cao tầng T1 cao 25 tầng trên khu đất rộng 5.447m2.

T1 Chung cư
Các căn hộ T1 được thiết kế tối ưu, các căn hộ đều có ít nhất 1 mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, đảm bảo sự thông thoáng là chiếu sáng tốt cho căn hộ.

mặt bằng chung cư thăng long victory nam an khánh tòa T1
Mặt bằng T1 chung cư Thăng Long Victory

Mỗi mặt sàn được bố trí 20 căn hộ và được chia thành 3 block riêng biệt. Giữa các block là khoảng giêng trời đảm bảo sự thông thoáng và riêng biệt cho từng căn hộ. Tòa T1 được bố trí 6 thang máy, 3 thang bộ, đảm bảo giao thông thuận tiện cho cư dân ở đây.
Các căn hộ đươck thiết kế trên tiêu chí tận dụng tối đa không gian trong nhà để tang diện tích sử dụng cho căn hộ chung cư Thăng Long Victory. Hạn chế các không gian thừa gây lãng phí về diện tích.
Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ được phân chia hợp lý, hiệu quả trong sử dụng. Tận dụng các mặt thoáng mở cửa sổ nhằm tạo cho căn hộ tiếp nhận tối đa ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên.


Tổng thể chung cư 

Các căn hộ ở T1 – Thăng Long Victory đều được thiết kế 2 phòng ngủ với diện tích vừa phải (59,8m2; 69,8m2; 87,8m2) rất thích hợp cho một gia đình trẻ.


căn hộ mẫu chung cư 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ban quản lý dự án
Thăng Long Vicotry – Nam An Khánh
Hotline: 0977535455
Brand Kids

Brand Kids

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.