video giới thiệu dự án

Thăng Long Victory
recent

Chính thức mở bán đợt cuối căn hộ tòa T2 chung cư Thăng Nam Victory Nam An Khánh

CHÍNH THỨC MỞ BÁN ĐỢT CUỐI CÁC CĂN HỘ TẠI TÒA T2 CHUNG CƯ THĂNG LONG VICTORY

Chào mừng quý khách hàng đến tham dự lễ mở bán các căn hộ cuối cùng của tòa T2 chung cư Thăng Long Victory, thông tin chi tiết xin liên hệ ban QLDA: 098.111.4966

Lễ mở bán diễn ra vào hồi 9h30 ngày 03 tháng 10 năm 2015, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội.

lễ mở bán chung cư thăng long victory nam an khánh


Nối tiếp thành công của buổi mở bán đầu tiên các căn hộ tại tòa T2 chung cư Thăng Long Victory ngày 20/6 với gần 100 giao dịch thành công, trong tháng 7, tháng 8 – Phúc Hà Group cũng tung ra thị trường thêm gần 200 căn hộ trong tổng số hơn 400 căn hộ của tòa T2
Tòa T2 dự án Thăng Long Victory với thiết kế cao 25 tầng, với 2 tầng thương mại, 1 tầng kỹ thuật, quản lý , các căn hộ ở thương mại từ tầng 4 đến tầng 25 với 3 loại diện tích là 59.8m, 69.8m và 93.3m thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ đang là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng có mức thu nhập vừa và thấp tại Hà Nội.

Chính vì thế mà chủ đầu tư- Công ty CPDT kinh doanh và phát triển hạ tầng Khu công Nghiệp Phúc Hà ( Phúc Hà Goup) phối hợp cùng sàn giao dịch BDS Phúc Hà và liên minh các sàn giao dịch BDS G5 mà chủ đạo là sàn giao dịch BDS Maxland sẽ tổ chức buổi mở bán các căn hộ cuối tại tòa T2 thuộc tổ hợp dự án Thăng Long Victory vào ngày 26/9 này ,địa điểm tại cung Quy Hoạch Quốc Gia.

Dự án Thăng Long Victory là một quần thể đô thị khép kín xây dựng trên diện tích gần 33 ha, là tổ hợp căn hộ và khu trung tâm thương mại hiện đại với 5 tòa từ tòa T1- đến tòa T5. Chung cư Thăng Long Victory tọa lạc ngay mặt tiền của đại lộ Thăng Long, thuộc huyện Hoài Đức. Khu chung cư nằm liền kề khu du lịch sinh thái Thiên Đường Bảo Sơn, đối diện KĐT Splendora và KĐT mới Nam An Khánh, cách 6km về phía Tây thành phố Hà Nội.

Chung cư Thăng Long Victory được bán ở mức giá phù hợp với nguồn tài chính của đại đa số khách hàng có nhu cầu thực, lại được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ từ chính phủ, tiến độ xây dựng được ngân hàng SHB đảm bảo, tổ hợp dự án Thăng Long Victory hiện đang là điểm thu hút nhiều nhà đầu tue cũng như khách hàng mua nhà ở.

Với giá bán hợp lý chỉ từ 845 triệu đồng/căn hộ, lễ mở bán đợt cuối tòa T2 dự án Thăng long victory hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ ưng ý để giành được những phần quà hấp dẫn cho mình như sàn gỗ cao cấp, máy giặt…và nhiều chương trình bốc thăm trúng thường khác.

Xin vui lòng liên hệ ban QLDA  Hotline: 098.111.4966 - 090.175.9968

Thăng Long Victory – Ước mơ trong tầm tay
Brand Kids

Brand Kids

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.